[Bật mí] Bí quyết tăng lượt mua Shopee cho các gian hàng mới

Tăng lượt mua shopee

Thông thường, để tăng lượt mua Shopee, các gian hàng sẽ lựa chọn sử dụng các hình thức quảng cáo. Cách này tuy đem lại hiệu quả nhanh nhưng chưa chắc đã giúp gian hàng có thể phát triển bền vững. Vậy nên, ngay sau đây, MAINN Media sẽ giới thiệu cho bạn một số cách làm tăng lượt mua hàng Shopee ổn định và bền vững, không tốn chi phí. 

Tăng lượt mua shopee
Có những cách nào tăng lượt mua Shopee mà không cần quảng cáo?

Top 5 cách tăng lượt mua Shopee hiệu quả, ổn định

Chỉ với 5 cách tăng lượt mua Shopee ngay sau đây, các doanh nghiệp sẽ có thể đẩy doanh số cho gian hàng của mình một cách nhanh chóng, cùng theo dõi nhé!

Tối ưu gian hàng chuẩn SEO 

Khi thiết kế được những gian hàng chuẩn SEO, bạn sẽ có thể đem lại nguồn traffic đặc biệt lớn cho gian hàng. Đặc biệt, dù không mất bất kỳ chi phí quảng cáo nào, nhưng những gian hàng tối ưu được SEO sẽ lại được hiển thị ở thứ hạng cao, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn của người mua trên gian hàng của mình. Khi tối ưu SEO, bạn có thể chú ý đến một số yếu tố như: tiêu đề, mô tả, hình ảnh, …

Lựa chọn sản phẩm phễu

Sản phẩm phễu hay còn được gọi với tên khác là sản phẩm dẫn. Đây là những loại sản phẩm có khả năng thu hút, lôi kéo khách hàng mua các sản phẩm khác của shop.

Thông tin hay: Cách đặt đơn ảo trên Shopee

Sản phẩm phễu lý tưởng sẽ có giá không vượt quá 50.000đ và số lượng chiếm khoảng 10% toàn bộ gian hàng. Khi sử dụng sản phẩm phễu, bạn có thể dễ dàng lôi kéo khách hàng truy cập vào gian hàng, và kích thích nhu cầu với các sản phẩm khác có giá trị cao hơn.

Tham gia các chương trình marketing của sàn 

Shopee thỉnh thoảng sẽ có các chương trình khuyến mãi như: freeship, hoàn xe extra, hay các chương trình sale vào các ngày 1/1, 2/2, 3/3, … Bạn hãy tham gia vào các chương trình đó để tăng cơ hội hiển thị, tiếp cận với khách hàng.

Tăng lượt mua shopee
Tham gia các chương trình khuyến mãi của Shopee

Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào những ngày sale đồng giá 1k, 9k, 99k để làm sản phẩm phễu dẫn khách hàng vào gian hàng của bạn. Từ đó, để tăng tỷ lệ chuyển đổi, gia tăng doanh số và lượt mua cho shop.

Kéo traffic ngoại sàn

Traffic ngoại sàn từ lâu đã trở thành nguồn khách hàng tương đối lớn của các gian hàng Shopee. Bạn có thể kéo traffic từ website hay các trang mạng xã hội khác về gian hàng của mình, chẳng hạn:

  1. Tận dụng kỹ thuật SEO để gắn link sản phẩm bán hàng trên website.
  2. Đăng các bài giới thiệu, PR về sản phẩm lên trang cá nhân hoặc các hội nhóm Facebook để kéo khách hàng về gian hàng.
  3. Tạo các video ngắn thu hút, độc đáo để thu hút được traffic cho shop trên sàn.

Tận dụng tính năng Shopee Live

Shopee Live được đánh giá khá cao trong các chương trình mà Shopee tạo ra cho người bán. Thực hiện livestream bán hàng trên Shopee giúp cho người mua có thể dễ dàng mua hàng một cách trực tiếp với nhiều ưu đãi lớn. Kết hợp cùng Shopee Feed, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt đấy!

Tăng lượt mua shopee
Tận dụng các chương trình Shopee Live

MAINN Media hỗ trợ doanh nghiệp setup – vận hành gian hàng Shopee hiệu quả, chất lượng

Bên cạnh những cách trên thì bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ tăng lượt mua Shopee của các Agency uy tín. MAINN Media – một trong những Agency được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tin tưởng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tại MAINN Media, bạn sẽ được hỗ trợ setup các gian hàng chuẩn SEO cùng quy trình vận hành chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn doanh nghiệp cách để có thể tự vận hành shop một cách trơn tru và hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên chiến lược và thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, với chi phí thấp nhất. Giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số, tối ưu hóa lợi nhuận.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những gian hàng chuẩn SEO, thu hút cùng quy trình vận hành hiện đại, chuyên nghiệp nhất!

Trên đây là một số cách tăng lượt mua Shopee đơn giản mà hiệu quả. Hãy thử và cho chúng tôi biết kết quả nhé, chúc quý khách hàng thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ bài viết ngay
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN

.
.
.
.